Thuốc Happy Gan Thái Dương giá bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu?

Happy Gan Thái Dương

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp bổ dưỡng chất năng gan, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng tốt, cũng đem lại hiệu quả cao, mỗi khi các bạn đọc quyết định sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào để giúp nâng cao sức khỏe bản thân thì hãy luôn tìm hiểu kỹ và hỏi ý kiến của bác sĩ trước.Trong bài viết này, BEATGA xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về Happy Gan Thái Dương.

Happy Gan Thái Dương là gì?

Happy Gan Thái Dương có công dụng giúp chức năng gan được thực hiện có hiệu quả hơn, giúp tái tạo các tế bào gan, giảm men gan, giải độc gan, phục hồi chức năng của gan.

– Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Sao Thái Dương, là một trong những công ty uy tín với các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu được người khách hàng ưa dùng, ngoài ra còn mở những lớp Yoga để nâng cao sức khỏe người Việt.

– Thành phần của sản phẩm chủ yếu từ các dược liệu thiên nhiên như: Lá hoàn ngọc có hàm lượng 2,85g; cao đậu tương lên men (Nattokinase) có hàm lượng 165mg, diệp hạ châu đắng có hàm lượng 0,71g; nhọ nồi có hàm lượng 0,71g; đương quy có hàm lượng 0,13g; thất diệp nhất chi hoa có hàm lượng 20mg; các phụ liệu khác (canxi carbonat, kalisorbat, talc, acid benzoic, mg stearate).

– Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nang cứng, đóng gói dưới dạng hộp, mỗi hộp gồm 5 vỉ, mỗi vỉ gồm 6 viên nang.

Happy Gan Thái Dương
Hộp ngoài Happy Gan Thái Dương gồm 5 vỉ x 6 viên

Công dụng và chỉ định

Sản phẩm có công dụng giúp hỗ trợ bổ gan, nâng cao chức năng giải độc của gan, trợ giúp trong việc bảo vệ gan cũng như hệ miễn dịch, giúp giải độc mát gan, hạ men gan.

Chính vì các tác dụng đến gan mà sản phẩm được chỉ định cho những đối tượng sau:

  • Sản phẩm được sử dụng cho người bệnh bị men gan cao, trường hợp gan nhiễm mỡ, bệnh xơ gan do nguyên nhân sử dụng quá nhiều rượu bia trong thời gian dài.
  • Sản phẩm được sử dụng cho người bệnh đang trong quá trình trị liệu bằng hóa trị, xạ trị.
  • Sản phẩm được sử dụng cho người bắt buộc phải uống nhiều thuốc tân dược gây ảnh hưởng đến chức năng gan.
  • Sản phẩm được sử dụng cho người có các triệu chứng như xuất hiện nhiều trứng cá, mụn nhọt trong trường hợp ăn quá nhiều đồ cay nóng hoặc người có chức năng gan bị suy giảm, cho người đang bị bệnh viêm gan cấp tính và mãn tính do nguyên nhân nhiễm virus.
    Happy Gan Thái Dương
    Sản phẩm được nhiều người tin dùng lựa chọn

Thành phần Happy Gan Thái Dương có tác dụng gì?

Lá hoàn ngọc: có tên khoa học Pseuderanthemum gồm có hai loại là hoàn ngọc trắng và hoàn ngọc đỏ. Hoàn ngọc là cây dạng bụi, sống nhiều năm, thân có nhiều cành mảnh, thân già sẽ bị hóa gỗ có màu nâu, thân non có màu xanh lục, là thuôn dài hình mũi mác, mọc đối, mép lá nguyên, hoa dạng xim mọc ở đầu cành, thường có màu trắng pha tím, quả dạng nang gồm 4 hạt. Hoàn ngọc là một vị thuốc có vị ngọt đắng, có nhiều tác dụng như: tác dụng kháng nấm, chống khuẩn chữa viêm loét dạ dày, chữa lỵ, chữa đái đục, đái rắt, đặc biệt hoàn ngọc còn có tác dụng bảo vệ tế bào gan trong điều trị các bệnh viêm gan, xơ gan cổ chướng.

Cao đậu tương lên men: hay còn gọi là Nattokinase, chính là một enzyme lên men từ đậu tương chín, đây là một loại enzyme có tác dụng quan trọng việc giúp ngăn chặn quá trình hình thành các cục máu đông, giúp cho máu lưu thông ổn định, từ đó mà giảm biến chứng xơ vữa động mạch, các tai biến mạch máu não, suy tim, nhồi máu cơ tim, giúp cải thiện tình trạng đường tiêu hóa, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.

Diệp hạ châu đắng: có tên khoa học phyllanthi urinariae, là một cây thân thảo sống lâu năm, thân cây có màu hồng, cứng, là hình thuôn hoặc hình bầu, cuống lá ngắn, có lá kèm hình tam giác nhọn, là kép lông chim, hoa mọc thành cụm, hoa đực mọc ở nách lá, hoa cái mọc đơn ở dưới cành, quả dạng nang không có cuống, trong có hạt hình 3 cạnh. Thành phần hóa học chính của diệp hạ châu là alkaloid, flavonoid, niranthin,…là một dược liệu có vị hơi đắng, tính mát, có tác dụng lợi tiểu, tiêu huyết, tiêu độc, bổ gan, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm gan, giúp cải thiện hệ miễn dịch, kháng viêm, chống khuẩn, bảo vệ chức năng gan.

Cỏ nhọ nồi: có tên khoa học là herba ecliptae, là cây thân thảo sống một năm, thân cây có màu đỏ tím hoặc màu lục, thường có lông, lá thuôn dài, mọc đối, có lông phủ cả hai mặt, có khía răng quanh mép, hoa màu trắng, quả dạng bế, chia 3 cạnh có cánh dài. Dược liệu có tính hàn, vị ngọt, chua, có thành phần hóa học chủ yếu là alkaloid, tanin, nicotin, caroten, chất đắng, cumarin lacton,… có tác dụng cầm máu, thanh nhiệt, giải độc, mát huyết, giảm thiểu tình trạng đau lưng, sưng gan, điều trị bệnh gan nhiễm mỡ.

Đương quy: có tên khoa học là angelica sinensis, là một loài cây nhỏ sống lâu năm, thân có rãnh dọc, màu tím, là kép lông chim, mọc so le, lá chét xẻ thêm 1 đến 2 lần nữa, có răng cưa quanh mép, hoa nhỏ mọc thành cụm, mỗi cụm gồm từ 12 đến 40 hoa, màu trắng, quả dạng bế có màu tím nhạt. Dược liệu đương quy có tính ấm, vị ngọt hơi đắng, mùi thơm, hơi cay, có tác dụng bổ máu, thông kinh, bồi bổ cơ thể, kháng sinh, nâng cao thể chất.

Thất diệp nhất chi hoa: có tên khoa học Paris poluphylla, là một loài cây còn biết đến một tên gọi khác là Cây bảy lá một hóa, cây thân thảo, sống lâu năm, cây nhỏ và có nhiều hình dạng khác nhau, thân có nhiều đốt, phần thân rễ ngắn, là mọc thành nhiều tầng từ 3 đến 10, thường sẽ thấy 7 lá, lá có hình mác, cuống lá dài, phần đầu lá nhọn, mép nguyên, mặt lá nhẵn có màu xanh nhạt hay tím nhạt, hoa mọc đơn, có lá đài, quả mọng có màu tím đen. Dược liệu có tính hàn, vị đắng có chứa độc nhẹ, có tác dụng giảm ho, cầm máu, kháng viêm chống khuẩn, bổ máu, chữa mụn nhọt, giảm sưng đau, giải độc, thanh nhiệt, giúp gan hoạt động tốt chức năng của mình.

Happy Gan Thái Dương
Thành phần tự nhiên đa dạng của Happy Gan Thái Dương

Cách dùng và liều dùng

Happy Gan Thái Dương được bào chế dưới dạng viên nang nên rất dễ sử dụng bằng đường uống, uống sản phẩm với một cốc nước ấm hoặc nước đun sôi để nguội. Nên uống sản phẩm khoảng 1 giờ trước khi ăn hoặc 2 giờ sau khi ăn.

Liều sử dụng sản phẩm được khuyến cáo như sau: mỗi ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần, mỗi lần 2 viên.

Review từ người dùng thuốc Happy Gan Thái Dương: có thực sự hay chỉ là lừa đảo?

Dưới đây chính là một số review Happy Gan Thái Dương cho người dùng sau khi sử dụng, đã cho thấy hiệu quả của sản phẩm đem lại:

– Anh Nam, 30 tuổi, Hà Nội:” hiện nay, bản thân tôi đang làm cho một công ty của Hàn Quốc, công việc hiện tại của tôi thường xuyên phải chịu nhiều áp lực, hay thường xuyên phải uống rượu bia trong những lần phải gặp đối tác, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, khi đi khám định kỳ thì chức năng gan đã bị suy giảm rõ rệt, men gan tăng cao, khi này các bác sĩ khuyên tôi nên sử dụng các sản phẩm chức năng giúp thải độc cho gan, chính vì vậy tôi đã tìm hiểu và quyết định sử dụng Happy Gan Thái Dương sau khi được một người bạn giới thiệu, sau khi sử dụng được vài tháng thì tôi cảm thấy tinh thần mình đã đi lên, và đặc biệt trong lần khám định kỳ gần nhất thì men gan của tôi đã giảm, tôi rất vui mừng và quyết định sẽ sử dụng lâu dài sản phẩm happy gan này.”

– Chị Ánh, 26 tuổi, Hà Nội: “Dạo trước đây, tự nhiên tôi thấy bản thân bị nổi nhiều mụn cả ở lưng lẫn mặt, tôi đã sử dụng qua vài kem trị mụn mà không có kết quả, sau khi đi khám mới biết mình đang có dấu hiệu của việc bị suy giảm chức năng gan và khuyên tôi nên sử dụng các sản phẩm giúp đào thải chất độc gan, qua tìm hiểu trên mạng tôi đã biết đến Happy Gan Thái Dương, cũng đã sử dụng một số sản phẩm khác của Thái Dương nên lần này tôi quyết định dùng, và thật sự có hiệu quả, sau khi sử dụng được hơn tháng thì các nốt mụn đã dần biến mất, bên cạnh đó tôi còn  cảm thấy bản thân mình khỏe hơn rất nhiều.”

Happy Gan Thái Dương
Rất nhiều khách hàng đánh giá cao sản phẩm Happy Gan Thái Dương

Tác dụng phụ của Happy Gan Thái Dương

Sản phẩm có thành phần chính là các dược liệu trong thiên nhiên nên rất lành tính và hầu như không gây ra các tác dụng phụ trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có thì thường nhẹ và thoáng qua, không gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng Happy Gan Thái Dương mà có thấy xuất hiện triệu chứng không bình thường như nôn nao, nhức đầu, khó chịu thì hãy thông báo ngay cho bác sĩ để được xử lý kịp thời và đúng đắn nhất.

Lưu ý khi sử dụng Happy Gan Thái Dương

  • Sản phẩm không được sử dụng cho các đối tượng sau đây: người bị xuất huyết não, người sau phẫu thuật, phụ nữ bị rong kinh hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt, người bị sốt xuất huyết.
  • Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm thì để chức năng gan hồi phục nhanh và có hiệu quả nhất thì người dùng nên có cho bản thân mình một chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt lành mạnh, tập thể dục và nghỉ ngơi hợp lý, không hoạt động mạnh quá sức, việc này sẽ giúp cho hiệu quả của việc trị liệu và giúp phòng ngừa bệnh bị tái phát. Người bệnh cần tránh các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, giảm ăn các loại thịt đỏ, giảm chất béo, hạn chế ăn các đồ chiên, nướng, tăng cường ăn nhiều rau xanh, ăn đầy đủ đạm, ăn nhiều các hạt ngũ cốc thô.
  • Sản phẩm không được sử dụng cho phụ nữ đang mang thai vì có thể gây đến nguy cơ sảy thai cho sản phụ.
  • Hãy thường xuyên kiểm tra chức năng gan theo định kỳ để theo dõi diễn biến chức năng của gan.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Happy Gan Thái Dương
    Happy Gan Thái Dương hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Thuốc Happy Gan Thái Dương giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Thuốc Happy Gan Thái Dương giá 55.000 đồng/hộp và hiện đang được bán trên website BEATGA và những hiệu thuốc lớn uy tín, các đại lý chuyên bán các thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe hay các website trên mạng khác.

Khi mua hàng, độc giả hãy chắc chắn là mình đã kiểm tra tem chống giả, quan sát bao bì, hạn sử dụng của sản phẩm nhằm giúp hạn chế trường hợp mua phải các mặt hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng có đang trôi nổi trên thị trường ngày nay. Để an toàn, hãy chọn những nơi có uy tín, được tin dùng nhiều để mua sản phẩm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0848 979 222