[HƯỚNG DẪN] Thuốc Vitraplus Livpro có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá?

Vitraplus Livpro

Với cuộc sống hiện nay, khi đa số mọi người đang chạy theo công việc tấp nập, làm xuất hiện rất nhiều thói quen ảnh hưởng đến chức năng của gan như thức khuya, thường xuyên ăn đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ, uống rượu bia thường xuyên, lười tập thể dục,…làm gan của chúng ta phải tăng cường hoạt động và làm suy giảm dần dần chức năng gan một cách âm thầm. Trong bài viết này, BEATGA xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về Vitraplus Livpro.

Vitraplus Livpro là gì?

Vitraplus Livpro là một sản phẩm chức năng có tác dụng cải thiện và bảo vệ tế bào gan, giúp các chức năng của gan được thực hiện một cách bình thường, giúp giải độc gan. Giúp gan tăng cường hoạt động trong trường hợp men gan tăng cao, viêm gan, gan nhiễm mỡ, chức năng gan bị rối loạn, sử dụng các thuốc chuyển hóa gan, dùng nhiều rượu bia.

– Sản phẩm được sản xuất bởi công ty NutraLab Canada, là một công ty tư nhân đã giải thưởng vì đã sản xuất ra các sản phẩm bổ sung sức khỏe, đạt tiêu chuẩn GMP, là nơi tạo ra các sản phẩm bổ sung sức khỏe có uy tín và cho ra hiệu quả tốt.

– Thành phần và hàm lượng:

Milk Thistle P.E với hàm lượng 243,75mg.

Stannous (Ti) Chloride Dihydrate với hàm lượng 1,9mg.

Schisandra Chinensis Extract với hàm lượng 75mg.

St,Honh’s Wort Extract với hàm lượng 1mg.

Artichoke Leaf Extract với hàm lượng 37,5mg.

Dandelion Root Powder với hàm lượng 10 mg.

Dandelion Leaf Powder với hàm lượng 15 mg.

– Sản phẩm Vitraplus Livpro được bào chế dưới dạng viên nên rất dễ dùng, mỗi hộp gồm 1 lọ 30 viên.

Vitraplus Livpro
Mỗi hộp Vitraplus Livpro gồm 1 lọ 30 viên

Thành phần Vitraplus Livpro có tác dụng gì?

Tác dụng của thuốc Livpro được tạo ra bởi các thành phần:

Milk Thistle P.E: là hoạt chất của cây Kế Sữa có tên khoa học Silybum marianum, là một loài cây được trồng chủ yếu ở những nơi có khí hậu khô ráo, thoáng mát, có nhiều ánh nắng mặt trời, lá của cây lớn gồm các gân trắng hoặc có các chấm , bao quanh thân và lá có những gai nhỏ, hoa có màu đỏ tím, quả nhỏ được bảo bởi vỏ màu nâu có các chấm. Milk Thistle gồm các thành phần hóa học chính như silymarin, flavonolignans có tác dụng giúp chống lại các gốc tự do, chống oxy hóa cho tế bào, giúp cải thiện các tế bào gan, giúp giải độc cho cơ thể, hỗ trợ trong điều trị các bệnh làm suy giảm chức năng gan.

Schisandra Chinensis Extract: được chiết xuất từ cây Ngũ vị tử, là phần quả chín sau khi được sấy hoặc phơi khô.Quả có hình cầu đều hoặc không, có thể có hình dẹt, vỏ có màu đỏ, đỏ thẫm, đỏ tía, có bề ngoài nhăn nheo, thịt bên trong quả mềm, màu nhẹ có vị chua, bên trong quả có hạt hình thận, sáng bóng, màu vàng nâu. Dược liệu có đủ 5 vị: chua, cay, mặn, ngọt, đắng, trong hạt của Ngũ vị tử có chứa lignan, có tác dụng giúp ngăn chặn các tổn thương gan trong trường hợp bị viêm gan virus mạn tính, bệnh gan nhiễm mỡ.

St,Honh’s Wort Extract: được chiết xuất từ cây với tên khoa học là Hypericum perforatum, là cây thân thảo sống lâu năm, thân rễ to lớn, có phân nhánh, lá mọc đối, thuôn dài, hẹp, có màu vàng xanh kèm theo các chấm mờ, hoa màu vàng, thường mọc vào thời gian từ khoảng giữa mùa xuân đến đầu mùa hè. St,Honh’s Wort Extract có tác dụng kích thích hệ thần kinh, điều trị bệnh trầm cảm, các triệu chứng lo âu, mệt mỏi, giúp nâng cao tinh thần, có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn.

Artichoke Leaf Extract: được chiết xuất từ lá của cây Atiso với tên khoa học cynara scolymus, là một loài cây có lá to, có khía sâu, có lông trắng ở mặt dưới, có gai, hoa mọc thành cụm, to, có màu đỏ tím hoặc màu tím nhạt. Artichoke Leaf Extract có tác dụng giảm đường huyết, điều trị thấp khớp, lợi tiểu, thông mật, giúp giải độc và chữa các bệnh gây suy giảm chức năng gan, giúp giải độc gan, thanh lọc cơ thể.

Dandelion Root Powder: được lấy từ rễ cây Bồ Công Anh với tên khoa học Lactuca indica, là một loài cây nhỏ, vỏ thân nhẵn, mọc thẳng, thường rất ít hoặc không có cành, là có nhiều hình dạng, mọc so le, mép có răng cưa, bên trong phần thân và lá chứa các nhũ dịch có vị đắng, đục màu sữa. Dandelion Root Power có tác dụng thanh nhiệt giải độc, điều trị các bệnh như nổi mụn nhọt, viêm tuyến vú, tắc sữa, viêm tán kết, kích thích sản xuất mật bởi gan.

Dandelion Leaf Powder được chiết xuất từ lá của cây Bồ Công Anh, có tác dụng kích thích tiêu hóa, giảm nồng độ cholesterol, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, giúp giảm huyết áp, giúp cơ thể lọc ra các chất độc và thúc đẩy chức năng của gan hoạt động.

Vitraplus Livpro
Thành phần Vitraplus Livpro đa dạng tự nhiên

Công dụng và chỉ định

Sản phẩm có các công dụng được kể đến như:

  • Giúp cải thiện và bảo vệ các tế bào gan, giúp gan thực hiện tốt chức năng thải độc của mình, thanh nhiệt cơ thể.
  • Giúp chức năng của gan được tăng cường hoạt động trong các trường hợp như: gan nhiễm mỡ, men gan tăng cao, sử dụng nhiều rượu bia thường xuyên, các bệnh viêm gan, sử dụng các thuốc ảnh hưởng đến sự chuyển hóa của gan, chức năng gan bị rối loạn.

Sản phẩm được chỉ định cho những đối tượng như sau:

  • Người mắc các bệnh ảnh hưởng đến chức năng gan như: viêm gan cấp tính và mạn tính, men gan tăng cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan B, người thường xuyên sử dụng nhiều rượu bia, tổn thương tế bào gan do nhiễm độc hay nhiễm hóa chất, hút nhiều thuốc lá.
  • Người có các dấu hiệu gan đang bị tổn thương như: da bị ngứa, da  khô, vàng da, vàng mắt, nổi nhiều mụn, xuất hiện tĩnh mạch hình nhện ở dưới da, thường xuyên mất tập trung, hơi thở có mùi, cân nặng tăng một cách không kiểm soát.
  • Người thường xuyên cảm thấy cơ thể mệt mỏi, ăn không tiêu, ăn không ngon.

Cách dùng và liều dùng

Liều dùng thông thường được khuyến cáo sử dụng: mỗi ngày uống 2 viên hoặc nghe theo sự chỉ dẫn của các chuyên viên y tế.

Vitraplus Livpro
Sản phẩm được nhiều người tin dùng lựa chọn

Đánh giá thuốc từ người dùng và chuyên gia: Có tốt không?

– Một số review từ người dùng Vitraplus Livpro có hiệu quả như sau:

Chị Thủy, 30 tuổi: “ trong thời gian gần đây do công việc bận rộn nên thường xuyên ăn các thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ, thường xuyên làm việc ngoài trời tiếp xúc với nhiều khói bụi, và giờ còn thấy mụn nổi lên rất nhiều, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, sau khi đi khám thì mới biết mình đang có những dấu hiệu tổn thương chức năng gan. Sau đó, tôi được giới thiệu sử dụng sản phẩm Vitraplus Livpro thì sau khoảng vài tháng sử dụng tôi đã cảm thấy cơ thể thoải mái hẳn, tình trạng thường xuyên mệt mỏi đã biến mất, các nốt mụn cũng giảm, giờ đã cảm thấy ăn ngon hơn rất nhiều, thực sự tôi rất mừng khi thấy sức khỏe của mình được cải thiện.”

Anh Quang, 40 tuổi: “ Ngày trước tôi  được chẩn đoán là bị gan nhiễm mỡ, bên cạnh đó còn hay phải đi uống rượu để tiếp đối tác nên chức năng gan của tôi bị suy giảm, cũng sử dụng nhiều thuốc và các thực phẩm chức năng những hiệu quả không rõ rệt, cho đến khi một người bạn của tôi cũng bị gan nhiễm mỡ tôi mới biết đến sản phẩm Vitraplus Livpro, lúc đầu cũng không hi vọng gì nhiều do đã từng sử dụng khá nhiều thuốc, nhưng thật không ngờ chỉ sau vài tháng sử dụng tôi đã thấy các tình trạng của mình được cải thiện hẳn, men gan giảm, ăn ngon miệng hơn, tinh thần tỉnh toán và sảng khoái hơn rất nhiều, kể từ đó mà tôi rất tin dùng sản phẩm Vitraplus Livpro.”

– Tại sao chúng ta nên cần phải giải độc gan và bảo vệ gan để gan thực hiện tốt chức năng của mình, hãy cùng xem lời chia sẻ từ chuyên gia dưới đây.

“Khi nói đến gan thì có thể nói đến các tác dụng quan trọng của nó như giải độc, ngăn chặn và chuyển hóa các chất độc được đưa vào từ bên ngoài như trong thức ăn, khói bụi, thức uống có cồn,…chính vì vậy quan luôn giữ một vai trò hết sức quan trọng đối với cơ thể của chúng ta, tuy nhiên khả năng giải độc của gan cũng có giới hạn nếu như chúng ta không biết cách bảo vệ và cải thiện chức năng của các tế bào gan. Cũng chính vì vậy mà hiện nay đã ra đời rất nhiều sản phẩm chức năng có tác dụng bồi bổ gan, và trong đó sản phẩm Vitraplus Livpro là một trong những thực phẩm chức năng mang lại hiệu quả tốt cho gan.

Vitraplus Livpro
Review từ người dùng Vitraplus Livpro

Tác dụng phụ của Vitraplus Livpro

Chưa có bất kỳ báo cáo về tác dụng phụ có thể gây ra trong thời gian sử dụng sản phẩm. Hầu như không có sự xuất hiện của các tác dụng phụ, nếu có thì thường nhẹ và thoáng qua. Tuy nhiên, nếu người dùng có gặp bất kỳ biểu hiện được cho là tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm thì hãy báo ngay cho các cán bộ y tế để được xử lý một cách kịp thời và đúng đắn nhất.

Lưu ý khi sử dụng

  • Hiệu quả của sản phẩm có thể bị phụ thuộc và nhiều các yếu tố như thể trạng, cơ địa, lối sống sinh hoạt của từng cá nhân. Chính vì vậy để sản phẩm có thể đem lại hiệu quả tốt nhất thì trong thời gian sử dụng người dùng nên có cho mình một chế độ ăn uống và thể dục hợp lý.
  • Trước khi quyết định sử dụng sản phẩm, người dùng nên tìm hiểu kỹ các thành phần có trong sản phẩm, không nên sử dụng nếu bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào. Bên cạnh đó hay thông báo cho bác sĩ về các thuốc, thực phẩm chức năng có đang sử dụng để được nghe tư vấn một cách tốt nhất.
  • khi quyết định sử dụng cho phụ nữ đang mang thai hoặc trong thời gian cho con bú thì tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn kỹ càng trước khi sử dụng.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Vitraplus Livpro
    Vitraplus Livpro hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Thuốc Vitraplus Livpro giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Thuốc Vitraplus Livpro giá 230.000 đồng/hộp và đang được bán trên website BEATGA

Hãy chọn những nhà thuốc lớn có uy tín, những đại lý chuyên bán các thực phẩm chức năng, những website được người tiêu dùng ưa thích để chọn mua sản phẩm, và để tránh các trường hợp mua phải các sản phẩm giả, nhái hay kém chất lượng đang có trên thị trường thì bên cạnh việc chọn cho bản thân một nơi mua có uy tín thì hãy quan sát tem chống quả, bao bì, mã vạch liệu xem có gì đáng ngờ không để lựa chọn cho bản thân và gia đình sản phẩm tốt.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0848 979 222